Mô Tả Công Việc
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ trên Fanpage, website,...
- Gọi điện/liên hệ theo số điện thoại khách hàng cung cấp để tư vấn và đặt lịch đến trung tâm thăm khám, tham khảo, trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ
- Liên lạc với khách hàng thông qua data có sẵn để tư vấn các gói dịch vụ làm đẹp
- Phát triển và duy trì mối quan hệ vững chắc với khách hàng để khuyến khích khách hàng quay lại
- Đặt lịch, nhắc lịch khách hàng đến thăm khám, tham khảo dịch vụ
- Cập nhật thông tin khách hàng lên hệ thống quản lý của công ty
- Tiếp nhận khiếu nại của khách hàng và chuyển tiếp đến các bộ phận có liên quan để hỗ trợ xử lý
- Cập nhật thường xuyên các chương trình, chính sách về sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng
- Thường xuyên chăm sóc đồng thời khảo sát khách hàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ cung cấp
- Lập các báo cáo công việc theo yêu cầu của cấp quản lý trực tiếp
- Quyền lợi
- Thu nhập bình quân: 15.000.000 - 30.000.000/tháng
- Lương cứng: 7.000.000/tháng (Lương CB + Phụ cấp) + 2% Hoa Hồng
- Được cung cấp data "NÓNG" (khách hàng quan tâm), tỉ lệ chốt cao lên tới > 40%
- BHXH, thưởng lễ, tết, tháng 13, thưởng hiệu quả
- Môi trường Genz trẻ trung, sáng tạo, năng động
- Cơ hội thăng tiến theo sự phát triển của doanh nghiệp
Yêu Cầu Công Việc
- Độ tuổi: >20 tuổi
- Kinh nghiệm: Dưới 1 năm kinh nghiệm.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực spa, thẩm mỹ, tài chính, bất động sản là lợi thế
- Giao tiếp tốt, xử lý tình huống linh hoạt
- Giọng nói lưu loát, dễ nghe, chăm chỉ, chịu khó, có tinh thần trách nhiệm cao
- Sử dụng tin học văn phòng cơ bản
Hình thức
Nhân viên chính thức
Mức lương
Từ 7 đến 15 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.