Mô Tả Công Việc
- Liên hệ trực tiếp với khách hàng qua điện thoại để tư vấn, hỗ trợ khách hàng đăng ký tài khoản giao dịch chứng khoán quốc tế (dựa trên data có sẳn do công ty quản lý).
- Chăm sóc khách hàng dựa trên nhu cầu, hỗ trợ khách hàng tiếp cận thông tin và các khóa đào tạo của công ty.
- Chăm sóc, duy trì quan hệ với khách hàng hiện tại, phát triển khách hàng mới.
- Theo dõi và cập nhật tin tức thị trường để nâng cao nghiệp vụ và hỗ trợ thông tin cho KH.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm sales, telesales, CSKH hoặc am hiểu chứng khoán quốc tế là một lợi thế
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo bài bản về kiến thức tài chính, các kỹ năng sale, tư vấn, đàm phán và quản lý khách hàng
- Năng động, hoạt bát, chăm chỉ và có trách nhiệm cao trong công việc.
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
Hình thức
Quyền Lợi
- Được nghỉ thứ 7 và Chủ Nhật.
- Được hỗ trợ tiền cơm trưa 35.000/ngày.
- Thu nhập cực kỳ hấp dẫn. Luôn là ngành có thu nhập cao nhất trong lĩnh vực tài chính.
- Thưởng tháng 13, các ngày lễ, Tết....
- Du lịch hàng năm cùng công ty.
- Đào tạo miễn phí: kỹ năng quản lý thời gian, kỹ năng sales, kỹ năng thuyết trình, kỹ năng đàm phán thương lượng…
- Điện thoại, máy tính được cty cung cấp trong quá trình làm việc.
- Cơ hội thăng tiến theo năng lực cá nhân.
Mức lương
Từ 15 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.