Mô Tả Công Việc
- Liên hệ chăm sóc/tư vấn khách hàng theo dữ liệu có sẵn của công ty.
- Hỗ trợ giải đáp nhu cầu, thắc mắc của khách hàng
- Đặt cuộc hẹn với khách hàng để làm hợp đồng.
- Được tào tạo miễn phí về kỹ năng mềm.
- Thời Gian Làm Việc :
+ Thứ 2 - Thứ 7(Cn nghỉ)
+ Từ 8h30 - 17h30 ( nghỉ trưa 2 tiếng)
- Chi tiết sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam / Nữ tuổi từ 20 trở lên.
- Kỹ năng giao tiếp cơ bản và muốn phát triển nâng cao kỹ năng ở lĩnh vực dịch vụ, kinh doanh, chăm sóc khách hàng.
- Có chất giọng dễ nghe (Không nói ngọng, nói lắp).
- Biết sử dụng vi tính căn bản.
- Ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở lĩnh vực Bán hàng / Chăm sóc khách hàng là một lợi thế. (các ngành khối kinh tế)
Hình thức
Quyền Lợi
- Được hỗ trợ chi phí Marketing 2tr/tháng.
- Lương cứng khởi điểm 6tr - 8tr/tháng cạnh tranh và tương xứng với chất lượng hiệu quả công việc
- Thưởng hoa hồng từ 10-40% cho mỗi hợp đồng.
- Thưởng hàng Tháng – Quý – Năm cho nhân viên giỏi.
- Thưởng vào các dịp Lễ - Tết (Lương tháng 13).
- Được đào tạo từ cơ bản đến nâng cao kỹ năng CSKH/Tư vấn bán hàng, Marketing, Kinh doanh v.v... và nghiệp vụ chuyên môn.
- Cơ hội thăng tiến lên các cấp quản lý: Trưởng nhóm, Trưởng Phòng
- Được du lịch trong và ngoài nước, khám sức khỏe định kỳ, chế độ bảo hiểm
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, bạn chắc chắn nâng cao kỹ năng và chuyên môn với công ty.
- Các hoạt động Team building: Văn nghệ, Thể thao, Du lịch v.v... tổ chức thường niên cho nhân viên.
Mức lương
Từ 10 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.