Mô Tả Công Việc
• Báo cáo cho Trưởng Nhóm, Bộ phận chất lượng về những vấn đề xảy ra hàng ngày.
• Liên hệ với khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng nhằm thông tin cho họ về sản phẩm hay dịch vụ thông qua phương thức trao đổi chuyên nghiệm được chuẩn bị.
• Trả lời khách hàng về sản phẩm và công ty
• Nhập dữ liệu khách hàng vào hệ thống.
• Xử lý các khiếu nại khách hàng
• Tham gia các khóa đào tạo được công ty yêu cầu.
• Những công việc khác do cấp quản lý giao phó.
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp tối thiểu Cao Đẳng
• Khả năng giao tiếp tốt
• Khả năng kiểm soát cảm xúc tốt
• Khả năng giải quyết vấn đề tốt
• Thân thiện, hòa đồng
• Năng lực đạt KPI trên công việc tốt
• Chịu được áp lực cao
Hình thức
Quyền Lợi
• Lương: 7.000.000đ/tháng + Thưởng KPI ( tối thiểu thu nhập 10 triệu )
• Thưởng lương tháng 13 hàng năm sau khi hoàn tất một năm làm việc
• BHXH, BHYT và BHTN theo quy định của Nhà nước
• Được cung cấp gói khám sức khỏe cá nhân
• 12 ngày phép hằng năm
• Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
• Tham dự Team Building, Birthday party và các hoạt động khác của công ty
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.