Mô Tả Công Việc
• Tiếp nhận danh sách khách hàng có sẵn, liên hệ tư vấn, giới thiệu, khơi gợi nhu cầu và mời khách tham gia lại
các gói dịch vụ của công ty qua cuộc gọi.
• Khai thác, lắng nghe nhu cầu, sàng lọc và đánh giá mức độ tiềm năng của khách hàng.
• Giải đáp các vấn đề liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của công ty.
• Trao đổi, chia sẻ, tiếp nhận thông tin, chăm sóc và hỗ trợ khách hàng các vấn đề phát sinh trong quá trình tư
vấn, đảm bảo sự hài lòng, tin cậy của họ.
• Hoàn thành các chỉ tiêu công việc theo ngày/tuần/tháng.
• Báo cáo công việc và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp Quản lý.
• Làm việc 6 ngày/tuần từ Thứ 2 đến Thứ 7, nghỉ Chủ Nhật.
• Thời gian làm việc: 8 tiếng/ngày
Yêu Cầu Công Việc
• Nam/ Nữ tốt nghiệp tối thiểu THPT, nhanh nhẹn, chăm chỉ, giao tiếp khá (chấp nhận sinh viên đang chờ bằng).
• Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên môn.
• Độ tuổi từ 18 tuổi.
• Trung thực, đạo đức tốt.
• Nắm bắt thông tin tốt, nhanh nhẹn, chăm chỉ, siêng năng.
• Luôn có tinh thần lạc quan, máu lửa, nhiệt huyết với công việc được giao.
• Có tư duy sẵn sàng làm được.
Hình thức
Quyền Lợi
• Lương: 7.000.000đ/tháng + Thưởng KPI ( Bonus không giới hạn )
• Thưởng lương tháng 13 hàng năm sau khi hoàn tất một năm làm việc
• BHXH, BHYT và BHTN theo quy định của Nhà nước
• Được cung cấp gói khám sức khỏe cá nhân
• 12 ngày phép hằng năm
• Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
• Tham dự Team Building, Birthday party và các hoạt động khác của công ty
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.