Mô Tả Công Việc
- Giới thiệu và khơi gợi tạo nhu cầu, chốt cuộc gọi để mời khách hàng mua sản phẩm các khóa học online hoặc đến trải nghiệm hội thảo, chương trình đào tạo.
- Cung cấp thông tin cho khách hàng những sản phẩm/dịch vụ mới của Công ty, Lọc nguồn khách hàng tiềm năng có nhu cầu với sản phẩm/dịch vụ của Công ty cung cấp cho bộ phận kinh doanh Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu .
- Gọi điện , tìm kiếm, mở rộng nguồn khách hàng mới Tư vấn về dịch vụ, sản phẩm, những ưu đãi, chương trình khuyến mãi và quyền lợi dành cho khách hàng.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Cung cấp thông tin cho khách hàng những sản phẩm/dịch vụ mới của Công ty, Lọc nguồn khách hàng tiềm năng có nhu cầu với sản phẩm/dịch vụ của Công ty cung cấp cho bộ phận kinh doanh Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu .
- Gọi điện , tìm kiếm, mở rộng nguồn khách hàng mới Tư vấn về dịch vụ, sản phẩm, những ưu đãi, chương trình khuyến mãi và quyền lợi dành cho khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam nữ độ tuổi từ 25 – 35 tuổi
- Giọng nói tốt truyền cảm , chịu khó và trách nhiệm với công việc .
- Kinh nghiệm làm việc từ 02 năm trở lên trong các lĩnh vực bán hàng , chăm sóc khách hàng, telesales , tư vấn và giới thiệu sản phẩm …
- Nhanh nhẹn, chịu khó và trách nhiệm, khả năng giao tiếp qua điện thoại tốt, không nói ngọng, sử dụng thành thạo tin học văn phòng, khả năng phân tích, giải quyết vấn đề tốt, có khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm.
- Thực hiện việc chăm sóc khách hàng mới , khách hàng cũ theo định kỳ , lưu lại các thông tin và nội dung cuộc gọi qua phần mềm CRM ( Quản lý CSKH )
- Thực hiện và hoàn thành công việc theo nhiệm vụ & KPI được giao .
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Giọng nói tốt truyền cảm , chịu khó và trách nhiệm với công việc .
- Kinh nghiệm làm việc từ 02 năm trở lên trong các lĩnh vực bán hàng , chăm sóc khách hàng, telesales , tư vấn và giới thiệu sản phẩm …
- Nhanh nhẹn, chịu khó và trách nhiệm, khả năng giao tiếp qua điện thoại tốt, không nói ngọng, sử dụng thành thạo tin học văn phòng, khả năng phân tích, giải quyết vấn đề tốt, có khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm.
- Thực hiện việc chăm sóc khách hàng mới , khách hàng cũ theo định kỳ , lưu lại các thông tin và nội dung cuộc gọi qua phần mềm CRM ( Quản lý CSKH )
- Thực hiện và hoàn thành công việc theo nhiệm vụ & KPI được giao .
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Được đào tạo bài bản, chuyên sâu nâng cao nghiệp vụ chuyên môn và kỹ năng mềm
- Lộ trình đào tạo, thăng tiến rõ ràng cho nhân viên
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Công ty
- Mức lương Quản lý : Từ 6 triệu – 10 triệu / Tháng ( Kèm theo Thưởng DSBH )
- Mức lương nhân viên : Từ 5 triệu – 6 triệu / Tháng ( Kèm theo Thưởng DSBH )
== > Tổng thu nhập bình quân từ 10tr – 15 triệu tháng ( Theo KQKD bán hàng )
- Lộ trình đào tạo, thăng tiến rõ ràng cho nhân viên
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Công ty
- Mức lương Quản lý : Từ 6 triệu – 10 triệu / Tháng ( Kèm theo Thưởng DSBH )
- Mức lương nhân viên : Từ 5 triệu – 6 triệu / Tháng ( Kèm theo Thưởng DSBH )
== > Tổng thu nhập bình quân từ 10tr – 15 triệu tháng ( Theo KQKD bán hàng )
Mức lương
Từ 5 đến 15 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.