Mô Tả Công Việc
- Gọi điện thoại, nhắn tin chăm sóc các KH cũ và KH mới của Công ty.
- Hỗ trợ tiếp nhận các cuộc gọi vào để Tư vấn thông tin sản phẩm đến KH qua các kênh tổng đài, website, facebook, zalo.
- Nhận đơn hàng, lên đơn hàng gửi cho sale admin
- Các công việc theo yêu cầu của cấp trên, cụ thể sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Trung thực, ham học hỏi, có tinh thần trách nhiệm.
- Có giọng nói dễ nghe, truyền cảm, thân thiện là một lợi thế.
- Đam mê và yêu thích công việc tư vấn bán hàng.
- Có kỹ năng làm việc nhóm
- Ưu tiên ứng viên tiếp thị sản phẩm, chăm sóc KH, telesales hoặc đã từng làm việc ở ngành liên quan (TPCN, mỹ phẩm, dược, spa, thẩm mỹ viện…).
Hình thức
Quyền Lợi
- Thưởng Lễ, Tết , sinh nhật
- Thưởng % Hoa Hồng từ 1.2% - 5%, Thưởng Vượt KPI....
- Hỗ trợ tiền xăng
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN và ngày nghỉ đầy đủ theo quy định Luật lao động .
- Các chế độ phúc lợi theo quy định công ty: Lương tháng thứ 13
- Nghỉ phép riêng 12 ngày/năm
- Môi trường trẻ trung, năng động, đoàn kết
- Thưởng xứng đáng khi có thành tích tốt trong công việc.
- Được tranning đầy đủ và thường xuyên về sản phẩm, nghiệp vụ bán hàng, kỹ năng quản lý đội nhóm…
- Được hỗ trợ máy tính, thiết bị gọi riêng biệt.
- Được đi du lịch trong và ngoài nước hàng năm, và tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí tăng tinh thần đoàn kết do công ty tổ chức.
- Được mua sản phẩm với giá ưu đãi rành riêng cho nhân viên.
- Thời gian làm việc sáng từ 8h00-11h45 và chiều từ 13h15-17h15 .Từ thứ 2 đến thứ 7. (Thứ 7 làm buổi sáng).
- Lương CB 6 triệu -> 8 triệu / tháng + Thưởng doanh số cao, thưởng đạt kpi, thưởng riêng sản phẩm... (tổng thu nhập trung bình từ 12 triệu -> 20 triệu).
Mức lương
Từ 12 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.