Mô Tả Công Việc
- Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc, khiếu nại cho KH (trong và sau bán hàng)
- Thực hiện theo các yêu cầu công việc được giao, báo cáo kết quả cuối ngày cho Leader
- Đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả công việc…
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ tối thiểu THPT
- Có kỹ năng về bán hàng & xử lý tình huống tốt
- Giao tiếp trôi chảy, tự tin
- Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc
Hình thức
Quyền Lợi
- Tổng thu nhập lên đến 25,000,000 VND/tháng (tùy theo năng lực)
- Công việc ổn định, được làm việc trong môi trường đa quốc gia, với đội ngũ năng động, chuyên nghiệp
- Có lộ trình thăng tiến trong công việc minh bạch, rõ ràng
- Được hỗ trợ trang bị máy tính, công cụ cần thiết cho công việc
- Được hưởng các chế độ hỗ trợ về Bảo hiểm sức khỏe…
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.