Mô Tả Công Việc
- Tổng đài gọi ra cho khách hàng để giới thiệu sản phẩm (điện tử, điện máy, điện lạnh và gia dụng của các thương hiệu Apple, Samsung, Panasonic, Oppo, Sanyo,...).và dịch vụ Movi của Công ty
- Hỗ trợ nhu cầu mua sắm, đặt hàng cho khách hàng trên hệ thống online.
- Ghi nhận phản hồi của khách hàng và chuyển tiếp đến các bộ phận liên quan hỗ trợ khách hàng.
- Đảm bảo thực hiện các quy trình bán hàng.
- Trách nhiệm theo dõi tiến độ giao hàng các đơn hàng mình đã bán.
- Báo cáo kết quả làm việc theo ngày, tuần, tháng cho trưởng nhóm.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được phân công bởi trưởng nhóm.
- Thời gian làm việc: 2 ca (8h - 17h hoặc 10h30 - 19h30), Thứ 2 - Thứ 7, Nghỉ Chủ nhật.
- Địa chỉ làm việc: 42/1 Ung Văn Khiêm, phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM
Yêu Cầu Công Việc
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe.
- Tin học Văn phòng
- Tính cách cá nhân: Năng động, nhiệt tình, kiên nhẫn, sẵn sàng học hỏi, trung thực và hòa nhập nhanh.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng hoặc làm việc trong loại hình Call Center: Chăm sóc Khách hàng, Telesales, Thu hồi nợ,...
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập: 6 - 12 triệu đồng / tháng.
- Thử việc 2 tháng nhận 100% lương cơ bản, phụ cấp và thưởng theo năng lực.
- Lương tháng 13 theo hoạt động kinh doanh công ty.
- Hỗ trợ mua sản phẩm giá ưu đãi của công ty.
- Nghỉ phép 12 ngày / năm, nghỉ lễ theo Luật lao động.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN
- Hoạt động công đoàn (sinh nhật, cưới hỏi..), Team Building, Year End Party…
- Thưởng theo chương trình thi đua của nhóm
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, cạnh tranh
- Cơ hội thăng tiến (nhiều cấp độ cao hơn: Chuyên viên, trưởng nhóm, quản lý…).
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.