Mô Tả Công Việc
- Trực tiếp thực hiện tư vấn, hướng dẫn, giải đáp, ghi nhận đầy đủ các yêu cầu của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ MobiFone;
- Thực hiên các yêu cầu liên quan khác của đơn vị quản lý khi được phân công.
Yêu Cầu Công Việc
- Cao Đẳng trở lên;
- Có kinh nghiệm trả lời khách hàng là một lợi thế;
- Có kỹ năng giao tiếp, xử lý công việc nhanh và hiệu quả;
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng;
- Không có vấn đề gì về ngôn ngữ, phát âm, không nói ngọng, nói lắp.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập = Lương cứng + Hoa hồng (Tầm 7-10tr NET);
- Tham gia BHXH đầy đủ;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động;
- Được đào tạo chuyên môn và kỹ năng phục vụ công việc.
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.