Mô Tả Công Việc
- Phát triển và tìm kiếm khách hàng mới thông qua dữ liệu hiện có và cập nhật dữ liệu mới;
- Theo dõi quá trình từ khi triển khai cho tới khi thanh lý hợp đồng tư vấn và đào tạo, đánh giá chứng nhận;
- Thực hiện các chiến dịch chăm sóc khách hàng và dịch vụ sau bán hàng.
- Thực hiện các chương trình xúc tiến và thúc đẩy để phát triển khách hàng mới.
- Thực hiện các nhiệm vụ theo sự phân công của quản lý bộ phận.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên....
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Thành thạo các phần mềm tin học văn phòng cơ bản;
- Ưu tiên cho các bạn đã từng tham gia bán hàng, tư vấn chăm sóc khách hàng qua điện thoại.
- Phỏng vấn đi làm ngay.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương thu nhập hàng tháng từ 10 - 20 triệu bao gồm: Lương cơ bản + thưởng lương doanh số và thưởng nóng nếu đạt được doanh số trong tháng + ăn trưa + điện thoại 100k / tháng.
- Được đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, hưởng các chế độ phúc lợi khác của Công ty như nghỉ mát, thưởng các ngày lễ, tết, sinh nhất, hiếu hỷ...
- Được đào tạo để nâng cao năng lực và trình độ;
- Có phụ cấp hàng tháng cho ứng viên giỏi ngoại ngữ;
- Có chế độ thu nhập đặc biệt cho ứng viên có khả năng làm trưởng nhóm.
Mức lương
Từ 10 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.