Mô Tả Công Việc
- Trực chat page, nhắn tin, trả lời tin nhắn, giải đáp và tư vấn khách hàng (lấy được số điện thoại, quét số điện thoại,…). Chủ động liên hệ và chăm sóc khách hàng qua điện thoại, zalo, sms,…
- Đặt được lịch hẹn khách hàng đến thăm khám, trải nghiệm dịch vụ (phân bổ lịch hẹn về các chi nhánh, yêu cầu phải truyền tải đầy đủ thông tin khách hàng,…)
+ Thông tin khách hàng: tên, tuổi, dịch vụ quan tâm, lịch hẹn,…
+ Trong quá trình trao đổi, khách hàng quan tâm chính tới vấn đề gì (giá, chất lượng dịch vụ, chính sách hậu mãi,…)
+ Đánh giá khái quát tình hình kinh tế khách hàng qua Fb (nghề nghiệp, nơi ở, nhà, xe, hoạt động ăn uống, giải trí, du lịch,…).
- Theo dõi tiến độ chốt sale, hỗ trợ chi nhánh trao đổi, chăm sóc khách hàng khi khách chưa sử dụng dịch vụ tại phòng khám ( tìm hiểu lý do, vướng mắc khách hàng gặp phải,…) từ đó đưa ra đề xuất, đánh giá thúc đẩy chốt sale.
- Thực hiện báo cáo, cập nhật, dữ liệu về khách hàng và công việc do Trưởng bộ phận yêu cầu.
- Chăm sóc khách hàng theo đúng quy trình; chăm sóc khách hàng cũ để bán hàng thêm và để khách hàng cũ giới thiệu khách hàng mới.
- Sử dụng các cách hiệu quả để quảng bá sản phẩm và xây dựng mối quan hệ thân thiện, gần gũi với khách hàng. Thiết lập mối quan hệ với khách hàng tiềm năng thông qua các sự kiện, nguồn khách hàng tiềm năng, mạng riêng (nếu có), …
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Đặt được lịch hẹn khách hàng đến thăm khám, trải nghiệm dịch vụ (phân bổ lịch hẹn về các chi nhánh, yêu cầu phải truyền tải đầy đủ thông tin khách hàng,…)
+ Thông tin khách hàng: tên, tuổi, dịch vụ quan tâm, lịch hẹn,…
+ Trong quá trình trao đổi, khách hàng quan tâm chính tới vấn đề gì (giá, chất lượng dịch vụ, chính sách hậu mãi,…)
+ Đánh giá khái quát tình hình kinh tế khách hàng qua Fb (nghề nghiệp, nơi ở, nhà, xe, hoạt động ăn uống, giải trí, du lịch,…).
- Theo dõi tiến độ chốt sale, hỗ trợ chi nhánh trao đổi, chăm sóc khách hàng khi khách chưa sử dụng dịch vụ tại phòng khám ( tìm hiểu lý do, vướng mắc khách hàng gặp phải,…) từ đó đưa ra đề xuất, đánh giá thúc đẩy chốt sale.
- Thực hiện báo cáo, cập nhật, dữ liệu về khách hàng và công việc do Trưởng bộ phận yêu cầu.
- Chăm sóc khách hàng theo đúng quy trình; chăm sóc khách hàng cũ để bán hàng thêm và để khách hàng cũ giới thiệu khách hàng mới.
- Sử dụng các cách hiệu quả để quảng bá sản phẩm và xây dựng mối quan hệ thân thiện, gần gũi với khách hàng. Thiết lập mối quan hệ với khách hàng tiềm năng thông qua các sự kiện, nguồn khách hàng tiềm năng, mạng riêng (nếu có), …
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương là một lợi thế.
- Chăm chỉ, nhiệt huyết, tư cách đạo đức tốt.
- Chấp nhận các bạn sinh viên mới ra trường chưa có kinh nghiệm
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Chăm chỉ, nhiệt huyết, tư cách đạo đức tốt.
- Chấp nhận các bạn sinh viên mới ra trường chưa có kinh nghiệm
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Lương cứng 7 triệu + Thưởng + Doanh Thu
- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm và ngày nghỉ, lễ Tết theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành;
- Được hưởng các chế độ phúc lợi và các hoạt động văn hóa tập thể: Team Building, Gala cuối năm, sinh nhật, các ngày lễ ….;
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, chuyên nghiệp;
- Có cơ hội thăng tiến và phát triển
- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm và ngày nghỉ, lễ Tết theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành;
- Được hưởng các chế độ phúc lợi và các hoạt động văn hóa tập thể: Team Building, Gala cuối năm, sinh nhật, các ngày lễ ….;
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, chuyên nghiệp;
- Có cơ hội thăng tiến và phát triển
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.