Mô Tả Công Việc
- Đảm bảo KPIs cuộc gọi, doanh thu, doanh số phát sinh hàng ngày, tháng
- Thực hiện cuộc trên danh sách data có sẵn
- Chịu trách nhiệm và quản lý thông tin khách hàng không thất thoát và cam kết bảo mật
- Giải đáp tư vấn các dự án khác phát sinh theo yêu cầu của Giám đốc trung tâm
- Biết cách lên kế hoạch cá nhân để thực hiện cam kết doanh thu
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Bảo hiểm, Bất động sản, tài chính, chứng khoán, dịch vụ khách hàng
- Độ tuổi: Sinh năm từ 2000 trở về trước
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cứng: 7.000.0000VND/ tháng + lương doanh thu (Thu nhập trung bình từ 15.000.000đ và không giới hạn)
- Thử việc hưởng 85% Lương cứng + Lương doanh thu
- Được đào tạo về chuyên môn
- Các chế độ BHXH theo quy định của nhà nước
- Các chế độ khác: Theo luật lao động, nội quy lao động và quy định tài chính của Công ty.
- Tham gia Du lịch, nghỉ dưỡng cùng công ty hàng năm
- Văn phòng hạng A, môi trường chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại
Mức lương
Từ 7 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.