Mô Tả Công Việc
- Gọi theo data có sẵn do công ty cung cấp để tư vấn, giới thiệu các sản phẩm và chương trình khuyến mãi ưu đãi theo quy định của công ty
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, đưa ra giải pháp tốt nhất để hỗ trợ khách hàng. Thuyết phục bán hàng và hỗ trợ lên đơn cho khách hàng.
- Theo dõi tình trạng đơn và hỗ trợ khách hàng sau khi lên đơn
- Phối hợp với nhà phân phối, đại lý tại khu vực, Sale thị trường và các bộ phận khác trong Công ty để đạt được doanh số (Không đi thị trường)
- Cập nhật các thông tin, báo cáo liên quan lên hệ thống
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Quản lý
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên từ 18-35 tuổi
- Chịu được áp lực công việc
- Sẵn sàng tăng ca khi cần
- Ứng viên có kinh nghiệm tại vị trí telesales, tổng đài viên, bán hàng, tư vấn, kinh doanh, chăm sóc khách hàng trong call center.
- Giọng nói rõ ràng, lưu loát.z
- Có khả năng tư vấn, thuyết phục khách hàng.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống nhanh nhẹn.
- Có kỹ năng bán hàng, tư vấn sản phẩm.
- CÓ KHẢ NĂNG GẮN BÓ LÂU DÀI TẠI CÔNG TY
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Thời gian đào tạo 6 ngày (được tính lương theo ngày công làm việc) – Nhận 100% lương đào tạo ngay trong tháng thử việc đầu tiên
- Sau 2 tháng thử việc, kí hợp động chính thức sẽ được mua thêm gói bảo hiểm sức khỏe cá nhân
- Được trang bị đầy đủ trang thiết bị làm việc
- Lương tháng 13
- Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN
- Quà cho nhân viên vào các dịp Lễ, Tết.
- Các hoạt động team building,YEP hàng năm
- Ngày nghỉ phép năm: 12 ngày/ năm
Mức lương
Từ 7 đến 0 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.