Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận thông tin về yêu cầu hỗ trợ bồi thường của thành viên và khách hàng,
- Tư vấn quyền lợi bảo hiểm và hoàn thiện thủ tục chứng từ claim cho thành viên và khách hàng
- Theo dõi tiến độ xử lý hồ sơ bồi thường và trao đổi với các bên phụ trách để đẩy nhanh tiến độ xử lý, tổng hợp thông tin tới các hệ thống kinh doanh.
- Trả lời email/zalo giải đáp thắc mắc của khách hàng và thành viên.
- Tổng hợp tài liệu hướng dẫn liên quan tới nghiệp vụ thẩm định và bồi thường cho thành viên (nếu cần)
- Thực hiện các yêu cầu công viêc khác được giao bởi Quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Có khả năng làm việc nhóm, làm việc độc lập;
- Có khả năng tổ chức công việc tốt, cẩn thận, tỉ mỉ, tư duy logic.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ngành Bảo hiểm/kinh tế/tài chính
- MS office tốt.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc 01 năm trở lên tại vị trí Thẩm định hoặc Bồi thường tại các Công ty bảo hiểm.
Hình thức
Toàn thời gian
Quyền Lợi
- Lương thỏa thuận khi PV + thưởng hiệu suất công việc
- Hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật lao động Việt Nam (BHXH, BHYT, BHTN…) và theo quy định của Công ty.
- Tham gia các hoạt động văn hóa doanh nghiệp, hoạt động Teambuilding, rèn luyện sức khỏe.
- Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến Thứ 6 (Nghỉ Thứ 7 và CN); từ 8h đến 17h
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.