Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận đơn hàng mới và cập nhật vào hệ thống
- Theo dõi đơn hàng sản xuất và kiểm tra lịch giao hàng với khách hàng.
- Chuẩn bị các chứng từ liên quan đến việc xuất hàng (invoice, packing list, …)
- Ghi nhận phản hồi từ khách hàng, thực hiện giải đáp thắc mắc và xử lý các vấn đề phát sinh (hàng hư, bù hàng,…)
- Xây dựng mối quan hệ thân thiết với khách hàng
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
- Phối hợp làm việc với các bộ phận liên quan
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/Nữ, có sức khỏe tốt.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Tiếng Anh giao tiếp khá, thành thạo tin học văn phòng, kinh nghiệm làm việc trên 1 năm, sử dụng được phần mềm ERP, Ecount là 1 lợi thế
*** Ứng viên gửi hồ sơ tiếng Anh + tiếng Việt
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
- Lương thỏa thuận theo năng lực ứng viên khi phỏng vấn
- Có xe đưa đón từ TP HCM
- Được ký HĐ và tham gia BH đầy đủ sau khi hết thời gian thử việc
- Thưởng tháng 13
- Phép năm
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.