Mô Tả Công Việc
1. Đạt doanh số hoặc sản lượng được giao:
- Thực thi chỉ tiêu doanh số bán ra từ kho NPP, chỉ tiêu bao phủ hàng tháng.
- Thực hiện đúng các chương trình bán hàng, khuyến mãi thị trường.
- Nhận diện và phát triển khách hàng mới.
2. Thực thi trên thị trường:
- Thiết lập và tái thiết lập tuyến bán hàng nhằm đảm bảo khai thác tối đa doanh số và độ phủ trong khu vực bán hàng.
- Viếng thăm đúng và đủ khách hàng trên tuyến theo kế hoạch lịch tuyến hàng tháng (PJP).
- Giới thiệu sản phẩm đến khách hàng tại các cửa hàng tạp hóa.
- Lắp đặt POSM hiệu quả và thực hiện trưng bày đúng chuẩn.
- Tổng hợp thông tin về thị trường, đối thủ cho cấp quản lý.
- Ghi chép báo cáo, ghi nhận số liệu theo đúng các qui trình, form chuẩn của công ty.
3. Quản lý khách hàng:
- Phân loại và cập nhật danh sách khách hàng theo tuyến bán hàng, phân loại loại hình khách hàng, doanh số hoặc sản lượng khách hàng.
- Phát triển khách hàng trọng điểm theo kế hoạch hàng tháng/quí.
- Tạo mối quan hệ tốt với khách hàng và xử lý hiệu quả các phản hồi của khách hàng.
4. Quản lý khu vực, địa bàn bán hàng:
- Bán hàng đúng khu vực, địa bàn được chỉ định.
- Bán đúng sản phẩm công ty, đúng giá, đúng chương trình.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ 9/12.
- Chịu khó, siêng năng, giao tiếp tốt, nhanh nhẹn.
- Có xe máy, bằng lái xe.
Hình thức
Quyền Lợi
- Được hưởng các chế độ theo quy định của nhà nước (BHXH, BHYT).
- Có cơ hội thăng tiến cao trong công việc.
- Được đào tạo về sản phẩm công ty và các kỹ năng mềm như kỹ năng kinh doanh, tư vấn khách hàng.
- Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện.
- Được cung cấp trang thiết bị để phục vụ công việc.
Mức lương
Từ 7 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.