Mô Tả Công Việc
• Phối hợp với các bộ phận khác (Marketing, Kinh doanh, Sản phẩm…) để nắm bắt yêu cầu thiết kế.
• Kiểm tra chất lượng thiết kế (branding, UI/UX, quảng cáo, bao bì, POSM…) trước khi trình duyệt cấp trên.
• Đảm bảo tiến độ và hiệu quả công việc được giao.
• Đề xuất ý tưởng sáng tạo, định hướng phong cách thiết kế cho từng chiến dịch.
• Duy trì và cập nhật bộ nhận diện thương hiệu (Brand Guideline).
• Cập nhật xu hướng thiết kế mới, ứng dụng công cụ và phần mềm mới vào công việc.
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Thiết kế đồ họa, Mỹ thuật, Truyền thông đa phương tiện…
• Có ít nhất 1-3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế.
• Sử dụng thành thạo các phần mềm thiết kế: Adobe Photoshop, Illustrator, InDesign, After Effects (nếu có), Figma (cho thiết kế UI/UX)…
• Có tư duy thẩm mỹ tốt, sáng tạo, nhạy bén với xu hướng thiết kế và thị trường.
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong các công ty agency, thương hiệu lớn hoặc sản phẩm công nghệ.
Hình thức
Quyền Lợi
Nhân viên chính thức: 8 giờ/ngày; 24 ngày/tháng; 12 ngày Phép/Năm, thêm 1 ngày phép/5 năm làm việc
Công việc ổn định, lâu dài
Lương, phụ cấp hàng tháng
Lương tháng 13, hỗ trợ Tết
Cơm giữa ca, phí giữ xe
Chế độ phúc lợi Công ty (thưởng lể, tết, sinh nhật, hiếu hỷ...)
Tham gia đầy đủ chế độ BHXH theo quy định nhà nước
Khám sức khoẻ định kỳ chất lượng cao
Tham quan học tập tiêu chuẩn 4-5 sao
Được đào tạo và có lộ trình thăng tiến nghề nghiệp.
Mức lương
Từ 12 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.