Mô Tả Công Việc
Lotte Mart Đà Nẵng cần tuyển nhân viên thời vụ tết các vị trí sau:
1. Nhân viên Thu Ngân
2. Nhân viên bán hàng
3. Nhân viên kho giao nhận
4. Nhân viên giao hàng (yêu cầu có xe máy)
5. Nhân viên chăm sóc khách hàng
(Chi tiết về công việc, sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn)
• Sắp xếp hàng hóa, lưu kho ngăn nắp, gọn gàng theo qui định của TTTM.
• Kiểm tra số lượng hàng hóa nhập vào, bán ra hàng ngày và lên danh sách hàng cần đặt gởi cho Giám Sát ngành hàng.
• Đảm bảo quầy hàng luôn đầy đủ mã hàng, chuẩn loại, qui cách và hàng hóa được trưng bày gọn gàng.
• Vệ sinh khu vực trưng bày hàng hóa sạch sẽ theo qui định của Công ty.
• Thu gom thùng chứa hàng đưa vào kho phế liệu ngay sau khi lấy hàng ra trưng bày lên quầy kệ.
• Báo cáo kịp thời các vấn đề phát sinh xảy ra cho quản lý.
• Khi phát hiện hàng bị hư, quá hạn sử dung, lập danh sách và báo cáo ngay cho người quản lý trực tiếp.
• Phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi.
• Thường xuyên có mặt tại khu vực quầy hàng để tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách.
• Giao tiếp tốt, vui vẻ với khách hàng
Yêu Cầu Công Việc
- Trung thực, chịu khó, vui vẻ, và nhiệt tình
Khả năng giao tiếp tốt
- Yêu cầu làm việc theo ca và làm Tết
Hình thức
Quyền Lợi
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
Note: Thời gian nhận việc được chia làm 2 giai đoạn:
1. Giai đoạn 1: Phỏng vấn từ ngày 05/12/2017 - 15/12/2017. Nhận việc ngày 21/12/2017. Số lượng: 30 nhân viên
2. Giai đoạn 2: Phỏng vấn từ ngày 25/12/2017 - 31/01/2018. Nhận việc ngày 02/01/2018. Số lượng: 30 Nhân viên
Mức lương: > 4.0 triệu VNĐ/ Tháng
Mức lương
Từ 3 đến 5 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.