Mô Tả Công Việc
- Nhập dữ liệu kinh doanh vào các chương trình quản lý;
- Phân tích & báo cáo theo số liệu tổng hợp;
- Lưu trữ hồ sơ;
- Các công việc văn phòng khác theo sự phân công của Trưởng phòng
1. Nhập dữ liệu
1.1 Đọc hiểu hồ sơ khai thác bảo hiểm, bồi thường;
1.2 Nhập số liệu kinh doanh, bồi thường các nghiệp vụ bảo hiểm vào các
chương trình quản lý (Sunweb, InsureJ, BV Care, Excel...).
1.3 Chịu trách nhiệm về độ chính xác các dữ liệu được phân công xử lý;
2. Phân tích & báo cáo theo số
liệu tổng hợp;
2.1 Đọc/hiểu được các nội dung xuất ra từ chương trình theo các dữ liệu đã
nhập.
2.2 Trả lời được các câu hỏi về số liệu chi tiết/tổng hợp từ các phòng/ban
hoặc của cán bộ quản lý trực tiếp.
3. Lưu trữ hồ sơ;
3.1 Lưu trữ các tài liệu (bản cứng) đã xử lý theo quy định chung.
3.2 Truy xuất/tìm các tài liệu theo yêu cầu của công việc.
4. Các công việc văn phòng
khác;
Các công việc văn phòng theo sự phân công của Trưởng phòng (photo tài
liệu, gửi thư...).
- Làm việc tại Trụ sở chính Công ty Bảo Việt Sài Gòn - Tòa nhà Bảo Việt, 233 Đồng Khởi, Quận 1, TPHCM.
Yêu Cầu Công Việc
- Cần nhanh chóng nắm bắt công việc qua các buổi tập huấn ngắn hạn hoặc qua sự hướng dẫn trực tiếp;
- Làm việc toàn thời gian trên máy tính.
- Cẩn thận trong xử lý số liệu;
- Tuân thủ quy định của một Doanh nghiệp ngành Tài chính.
- Hoàn thành công việc theo deadline.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương 5 - 7 triệu
- Ký hợp đồng qua công ty cho thuê lao động. Hợp đồng tối thiểu 1 năm.
- Chế độ BHXH, BHYT: Có
- Làm việc giờ hành chính: 8 giờ/ngày; 40 giờ/tuần.
- Chế độ BH tai nạn, sức khỏe: Theo quy định của Phòng/Ban làm việc.
- Khen thưởng: Lương tháng 13; Thưởng nội bộ khác theo quy định của Phòng/Ban làm việc.
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.