Mô Tả Công Việc
1. Thực hiện các cuộc gọi điện thoại thuyết phục khách hàng thanh toán khoản nợ theo đúng số lượng được phân bổ, tuân thủ kịch bản cuộc gọi theo đúng quy định.
2. Thông báo cho khách số phí/số tiền cần đóng và xác nhận thời gian thanh toán với khách hàng.
3. Hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng về các phương thức thanh toán để thuận tiện cho việc thanh toán phí.
4. Cập nhật lịch sử cuộc gọi, thông tin khách hàng lên hệ thống.
5. Lên kế hoạch theo dõi danh sách khách hàng theo thứ tự ưu tiên để thu hồi nợ.
6. Theo dõi lịch thanh toán hằng ngày của khách hàng.
7. Lưu và quản lý thông tin liên lạc của khách hàng và đánh giá tình trạng khách hàng.
8. Tham gia thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng nhóm, Trưởng bộ phận.
Yêu Cầu Công Việc
1. Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
2. Ứng viên có kinh nghiệm thu hồi nhóm cao (B7+), xử lý nợ điện thoại là một lợi thế.
3. Kỹ năng tìm kiếm thông tin, linh hoạt trong xử lý tình huống và giao tiếp tốt.
4. Khả năng chủ động trong công việc và kỹ năng đàm phán thương lượng.
5. Tính tình trung thực, giọng nói dễ nghe.
Hình thức
Quyền Lợi
1. Lương cơ bản 7 triệu, thử việc 1-2 tháng (tùy năng lực).
(Lương thử việc ~ 85% là 6 triệu), (Gửi xe 165.000/ tháng). Tổng lương cơ bản: 7.165.000 VNĐ (Thử việc là 6.165.000 VNĐ).
Lưu ý:
- Sau 3 tháng lương cơ bản + 500.000 VNĐ/ tháng = 7.665.000 VNĐ. Và tiền thưởng theo hệ số.
- Tổng thu nhập thực nhận hàng tháng từ 10.000.000 – 30.000.000 VNĐ/ tháng
2. Nghỉ 4 ngày chủ nhật, 1 ngày thứ 7 và 1 ngày đầu tháng.
3. Lương tháng 13, Phép năm 12 ngày quy ra lương, Sinh nhật cá nhân, các ngày đặc biệt có quà từ công ty trị giá 300.000-500.000/ phần (Dành cho tất cả nhân viên).
4. Nhân viên được hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN và thời gian làm việc 8:30-17:30 (Không tăng ca).
5. Môi trường làm việc năng động.
Mức lương
Từ 10 đến 40 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.