Mô Tả Công Việc
- Theo dõi nợ quá hạn, sử dụng các biện pháp hợp pháp thông qua điện thoại, tin nhắn để thu hồi nợ.
- Nhắc nhở và hỗ trợ khách hàng kịp thời thanh toán nợ quá hạn, hỗ trợ khách hàng các vấn đề liên quan.
- Trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Giọng nói rõ ràng, có khả năng giao tiếp với khách hàng.
- Nhanh nhẹn, chịu khó
- Có trách nhiệm trong công việc
- Độ tuổi: Dưới 30 tuổi
Hình thức
Quyền Lợi
- Làm việc giờ hành chính từ thứ 2 đến sáng thứ 7
- Được hưởng đầy đủ chế độ theo quy định.
- Ký HĐ chính thức với công ty.
- Làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, chuyên nghiệp.
- Được nghỉ các ngày lễ theo quy định của nhà nước.
- Được ăn mặc thoải mái.
- Được tập huấn trước khi bắt đầu làm việc, không sợ chưa có kinh nghiệm.
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT.
- Có phụ cấp.
- Thưởng các kỳ lễ, tết
- Cơ hội thăng tiến: chỉ cần nổ lực và có thành tích tốt, có thể thăng tiến đến các vị trí cao hơn như nhóm trưởng, quản lý
Mức lương
Từ 12 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.