Mô Tả Công Việc
- Thực hiện các cuộc gọi nhắc nhở Khách hàng theo hệ thống Công ty cung cấp.
- Thông báo Khách hàng về số tiền cần thanh toán, số ngày bị trễ, các khoản phát sinh do trễ hạn và chốt được ngày thanh toán chính xác các khoản vay.
- Theo dõi và đốc thúc Khách hàng giữ lời hứa thanh toán đúng hạn.
- Hỗ trợ Khách hàng thanh toán qua các kênh một cách thuận tiện, nhanh chóng.
- Hoàn thành chỉ tiêu được giao trong ngày / tuần / tháng.
- Giải thích các thắc mắc liên quan đến những khoản nợ cho khách hàng.
- Báo cáo đầy đủ, chính xác và cập nhật kết quả liên lạc với Khách hàng vào hệ thống theo quy định, quy trình đã được hướng dẫn.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác nếu cần để hỗ trợ nhóm.
- Địa điểm làm việc : Quận 1 TPHCM
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
- Kỹ năng tư duy, giải quyết tốt vấn đề.
- Tiếng Việt trôi chảy, giọng nói rõ ràng, dễ nghe.
- Giao tiếp tốt.
- Cẩn thận, trung thực, chăm chỉ.
- Sử dụng thành thạo máy tính, các ứng dụng như Zalo, Facebook, …
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cơ bản: 6-8 triệu + thưởng KPIs từ 1 – 5 triệu tùy năng lực
- Chế độ phúc lợi hấp dẫn : phép 12 ngày/năm, trợ cấp, bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội.....
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, đồng nghiệp vui vẻ, hỗ trợ lẫn nhau.
- Được tham gia đào tạo, huấn luyện nhằm trau dồi và nâng cao kỹ năng cần thiết
- Tham gia các hoạt đông tập thế hàng tháng, hàng tuần
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT theo quy định của pháp luật
- Tặng quà nhân các ngày lễ lớn, sinh nhật...
Mức lương
Từ 10 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.