Mô Tả Công Việc
- Liên hệ khách hàng qua điện thoại để nhắc nợ (predue) hoặc tư vấn, thuyết phục khách hàng thanh toán khoản nợ mua hàng trả chậm (B1)
- Cập nhật kết quả liên hệ vào hệ thống
- Theo dõi kết quả thanh toán của khách hàng
Yêu Cầu Công Việc
- Giao tiếp tốt: giọng nói rõ ràng, lưu loát · Kỹ năng tư vấn, thuyết phục.
- Nắm bắt, xử lý tình huống tốt.
- Biết sử dụng vi tính văn phòng cơ bản.
- Ưu tiên: đã từng làm việc trong lĩnh vực tài chính đặc biệt là bộ phận xử lý nợ hoặc các lĩnh vực dịch vụ, chăm sóc khách hàng qua điện thoại
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Lương cứng + KPI tháng.
- Lương tháng 13
- Môi trường làm việc hiện đại, thân thiện và chuyên nghiệp.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định hiện hành.
- Làm việc giờ hành chánh (Thứ 2 – Thứ 7)
- Được đào tạo, hướng dẫn và hỗ trợ
- Và nhiều quyền lợi khác theo qui định của công ty.
Mức lương
Từ 8 đến 10 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.