Mô Tả Công Việc
• Thực hiện các cuộc gọi điện thoại thuyết phục khách hàng thanh toán khoản nợ tới hạn/ quá hạn theo đúng số lượng được phân bổ.
• Lên kế hoạch theo dõi danh sách khách hàng.
• Phát hiện, kiểm tra và báo cáo cấp quản lý các trường hợp đặc biệt (gian lận, lừa đảo…)
• Hỗ trợ tư vấn khách hàng khi có nhu cầu theo đúng vai trò trách nhiệm.
• Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
• Trình độ từ THPT trở lên, đủ 18 tuổi
• Giọng nói dễ nghe, rõ ràng
• Giao tiếp tốt, kỹ năng xử lý tình huống
• Chịu được áp lực
• Không yêu cầu kinh nghiệm. Đã từng làm telesale, nhân viên kinh doanh là một lợi thế.
• Thời gian làm việc: làm việc 5 ngày/tuần, nghỉ 2 ngày/tuần không cố định Thứ 7 và Chủ nhật
Hình thức
Quyền Lợi
• Lương: 7,000,000/tháng + Bonus, thu nhập hấp dẫn
• Hỗ trợ phí gửi xe, cơm trưa mỗi ngày
• Hưởng lương 100% trong 2 tháng thử việc
• Được xét tăng lương 1 lần/năm
• Được trang bị máy móc thiết bị hiện đại để làm việc
• BHYT, BHXH, BHTN theo quy định nhà nước
• Hỗ trợ pantry, được tham gia các hoạt động nội bộ công ty (sinh nhật hằng tháng, tiệc bất ngờ...)
• Được đào tạo và tham gia vào đội ngũ Công ty công nghệ startup từ Singapore
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.