Mô Tả Công Việc
- Gọi điện thoại nhắc nợ khách hàng đến hạn và yêu cầu khách hàng nợ quá hạn thanh toán khoản vay, hướng dẫn phương thức thanh toán cho khách hàng.
- Nhận thông tin và cập nhật thông tin tình hình thanh toán khoản vay của khách hàng.
- Tuân thủ quy trình làm việc về thu hồi nợ, đảm bảo chỉ tiêu được giao.
- Phối hợp, đóng góp ý kiến nhằm đảm bảo thu hồi nợ hiệu quả
- Báo cáo công việc hàng ngày cho cấp quản lý
- Lên kế hoạch và tổ chức thực hiện công tác chuyên môn và báo cáo nhiệm vụ được giao cho cấp quản lý
- Một số công việc theo yêu cầu cấp trên
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/ Nữ tốt nghiệp từ THPT, ưu tiên từ Trung cấp trở lên hoặc có kinh nghiệm về tổng đài nhắc/thu hồi nợ
- Có khả năng giao tiếp và đàm phán tốt, nhận diện vấn đề và xử lý thông tin
- Có tính kiên nhẫn, tâm lý tốt, thái độ làm việc tích cực, chịu được áp lực công việc
- Chất giọng rõ ràng, thuyết phục
- Sử dụng máy tính cơ bản
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tư vấn, chăm sóc khách hàng, đặc biệt từng làm lĩnh vực liên quan nhắc phí, thu hồi nợ,…
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập hấp dẫn: Lương cứng 8tr, thưởng KPI, hoa hồng, và phụ cấp ăn trưa, Tổng thu nhập 15 -30 triệu/tháng.
- Chính sách thưởng: Thưởng tháng 13 theo chính sách công ty.
- Hỗ trợ đầy đủ: Cung cấp nguồn khách hàng sẵn có, máy tính, điện thoại đầy đủ.
- Đào tạo chuyên sâu: Được đào tạo về sản phẩm, dịch vụ & kĩ năng bán hàng ngành tài chính ngân hàng
- Môi trường làm việc: Thân thiện, thoải mái, đề cao tinh thần trách nhiệm và hỗ trợ lẫn nhau.
Mức lương
Từ 8 đến 30 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.