Mô Tả Công Việc
1. Thông qua điện thoại, nhắn tin, các phương tiện khác nhắc nhở khách hàng có liên quan trả khoản vay nợ, trao đổi qua điện thoại, chỉ dẫn khách hàng các phương thức thanh toán chính xác, đảm bảo.
2. Nhận thông tin, nhập thông tin và cập nhân thông tin của các khách hàng cần phải thu hồi nợ.
3. Cập nhật kịp thời, bổ sung tài liệu của khách hàng và bảo đảm tài liệu mang tính xác thực.
4. Hoàn thành mục tiêu thành tích của cả nhóm và mục tiêu thành tích của cá nhân.
5. Làm việc theo sự sắp xếp của cấp trên, có ý thức làm việc tập thể để cùng tập thể phát triển.
Yêu Cầu Công Việc
1. Tốt nghiệp trung cấp trở lên
2. Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
3. Có kinh nghiệm sẽ được ưu tiên
4. Biết tiếng Anh là một lợi thế
5. Có kinh nghiệm tiếp xúc và làm việc với khách hàng được ưu tiên.
6. Có khả năng giao tiếp và đàm phán, tổng hợp phân tích và khả năng biểu đạt tốt, có khả năng đối đáp và giao tiếp với nhiều khách hàng khác nhau.
7. Kiên trì, khả năng điều chỉnh tâm lý tốt, thái độ làm việc tích cực, khả năng ứng biến tốt, có tinh thần làm việc nhóm, chịu được áp lực công việc.
8. Giao tiếp lưu loát, thành thạo vi tính văn phòng.
Hình thức
Quyền Lợi
1. Tăng lương hàng năm theo năng lực ứng tuyển.
2. Lương cơ bản + Phụ cấp hàng tháng + Thưởng theo năng lực hàng tháng
3. Chế độ Bảo hiểm 100% công ty chi trả + Lương tháng 13.
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.