Mô Tả Công Việc
- Gọi điện cho khách hàng để đôn đốc, thuyết phục khách hàng thanh toán các khoản nợ đến hạn và quá hạn hạn và lấy được cam kết trả nợ của họ.
- Xác định thứ tự ưu tiên các khách hàng và lập kế hoạch hoạt động cho từng mảng công việc.
- Giải thích các thắc mắc liên quan đến những khoản nợ quá hạn và phí phạt trễ hạn cho khách hàng.
- Theo dõi các khách hàng khi cần thiết cho đến khi hoàn tất quá trình trả nợ
- Phối hợp hành động với các nhân viên thu hồi nợ trực tiếp để xử lý các khách hàng không thể tiếp cận được.
- Cập nhật các thông tin liên lạc mới của khách hàng vào hệ thống theo quy định, quy trình đã được hướng dẫn.
- Tiếp nhận khuyến nghị và huấn luyện từ trưởng nhóm hoặc các thành viên có kinh nghiệm xử lý các khoản vay khó.
- Tham gia vào các buổi họp thường xuyên về lập kế hoạch công việc, vận hành và rà soát hiệu quả công việc trong nhóm..
- Duy trì nguyên tắc đạo đức của Công ty và báo cáo các trường hợp vi phạm lên trưởng nhóm.
- Hoàn chỉnh chỉ tiêu đề ra.
- Chịu được áp lực
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý
Yêu Cầu Công Việc
- Học vấn: tốt nghiệp THPT trở lên
- Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương
- Có khả năng giao tiếp tốt, có kỹ năng đàm phán, thuyết phục; có kỹ năng làm việc nhóm hoặc làm việc độc lập
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao
- Kỹ năng tin học cơ bản (Word, Excel)
Hình thức
Mức lương
Từ 7 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.