Mô Tả Công Việc
Nhân viên đại diện cho các Ngân hàng hoặc Công ty Tài Chính để thực hiện công việc sau:
- Sử dụng hệ thống Call-Center để liên hệ với khách nợ nhắc nhở hạn thanh toán, tìm hiểu nguyên nhân và thuyết phục khách nợ thực hiện nghĩa vụ thanh toán nợ.
- Hướng dẫn, hỗ trợ khách nợ lập kế hoạch trả nợ dựa theo tình hình tài chính của khách nợ.
- Theo dõi & báo cáo định kỳ tình trạng nợ (tới hạn, quá hạn) cho quản lý bộ phận Thu hồi nợ qua điện thoại.
Yêu Cầu Công Việc
- Ứng viên có kinh nghiệm về Thu hồi nợ,chăm sóc khách hàng, bán hàng, tư vấn bảo hiểm,các ngành nghề hoặc công việc từng liên quan đến tổng đài.
- Kỹ năng vi tính: Word và Excel giỏi, sử dụng thành thạo công cụ internet: facebook,zalo,....
- Giao tiếp hiệu quả, biết lắng nghe, có khả năng xử lý tình huống khéo léo, linh hoạt
- Kiên trì, chịu khó, có trách nhiệm trong công việc, có tinh thần hợp tác & làm việc trong nhóm
- Trình độ học vấn: Trung cấp trở lên
- Mức kinh nghiệm: không yêu cầu kinh nghiệm
- Loại công việc: Toàn thời gian cố định
Hình thức
Quyền Lợi
- Thời giam làm việc: 8h00 – 17h00 thứ 2 đến thứ 6, thứ bảy làm việc buổi sáng,
- Được đào tạo kỹ năng và kiến thức khi nhận việc, - Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp,
- Hoa hồng hấp dẫn tùy theo năng lực,
- Thử việc từ 2 tháng, được ký HĐLĐ sau khi hết thời gian thử việc; Được tham gia các chế độ: BHXH, BHYT, BHTN sau khi ký HĐLĐ.
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.