Mô Tả Công Việc
- Sử dụng hệ thống Call–Center tại văn phòng công ty để liên lạc với khách hàng nhắc về kỳ thanh toán, thuyết phục khách hàng thanh toán khoản vay.
- Làm việc theo ca ( ca 1: 8:00 AM->5:00 PM ; ca 2: 9:00 AM-> 6:00 PM)
- Được xét tuyển vào Nhân viên ký hợp đồng lao động sau 3 tháng
- Địa Điểm làm việc: Q.Tân Bình
Yêu Cầu Công Việc
- Giao tiếp tốt, kiên trì, chịu khó
- Ưu tiên ứng viên tối thiểu tốt nghiệp trình độ Trung Học Phổ Thông trở lên
- Ưu tiên có kinh nghiệm giao tiếp với khách hàng qua điện thoại
Hình thức
Quyền Lợi
- Tổng thu nhập : 9tr-25tr
- 1 tháng : 6 ngày off
- Nghỉ ăn trưa 1h & nghỉ giữa giờ 0.5h
- Được mua bảo hiểm tai nạn 24/24
- Sẽ được công ty huấn luyện nghiệp vụ để hoàn thành tốt công việc
- Được huấn luyện các kỹ năng cần thiết để hình thành nghề nghiệp cho bản thân
- Trong 1-2 năm hoàn thành tốt công việc sẽ được thăng tiến lên vị trí quản lý Trưởng nhóm, Giám sát
- Có thể thuyên chuyển qua nhiều bộ phận khác trong cùng công ty theo sở trường nếu thấy phù hợp
Mức lương
Từ 15 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.