Mô Tả Công Việc
- Gọi điện cho khách hàng để nhắc nhở, thuyết phục khách hàng thanh toán các khoản nợ quá hạn.
- Giải thích các thắc mắc liên quan đến những khoản nợ quá hạn và phí phạt trễ hạn cho khách hàng.
- Cập nhật các thông tin liên lạc mới của khách hàng vào hệ thống theo quy định, quy trình đã được hướng dẫn.
- Báo cáo trưởng nhóm những trường hợp có nghi ngờ gian lận, trường hợp khách hàng từ chối thanh toán có lý do đặc biệt để trưởng nhóm hỗ trợ hoặc tiến hành điều tra.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý.
- Thời gian làm việc:
Thứ 2- thứ 6: 8h30 đên 17h00 ( nghỉ trưa 1h30)
Thứ 7: 8h30 đến 15h ( nghỉ trưa 1h30)
- Làm việc tại: Landmark 6, Khu Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TPHCM
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: Tối thiểu tốt nghiệp THPT.
- Kinh nghiệm: Không yêu cầu.
- Khác:
+ Tính cách: Siêng năng, trung thực, kiên nhẫn, có tinh thần phục vụ khách hàng.
+ Chịu được áp lực công việc cao.
+ Kỹ năng đàm phán, kỹ năng thuyết phục.
+ Kỹ năng làm việc theo nhóm, kỹ năng làm việc độc lập.
+ Kỹ năng vi tính văn phòng.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cứng + KPI. Thưởng năng suất, thưởng nóng,
- Ký Hợp đồng Lao động chính thức.
- Chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm thất nghiệp, Bảo hiểm y tế theo quy định Nhà nước sau 2 tháng thử việc.
- Được tham gia khóa đào tạo chuyên môn.
- 12 ngày phép / năm.
Mức lương
Từ 10 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.