Mô Tả Công Việc
- Điều phối và thư ký cho giám đốc dự án trong các cuộc họp.
- Vai trò Phiên dịch, dịch tài liệu bằng Tiếng anh-Tiếng Việt-Tiếng Anh.
- Phụ trách soạn thảo và kiểm tra văn bản/hợp đồng, chuẩn bị hồ sơ nội bộ và chịu trách nhiệm về hồ sơ chung của bộ phận.
- Làm việc với đơn vị/bộ phận liên quan công viêc giải quyết các vấn đề và các thủ tục hành chính theo sự phân công của ban giám đốc.
- Hỗ trợ tổ chức các sự kiện nội bộ hoặc công ty, các hoạt động liên quan khác.
Yêu Cầu Công Việc
- Đại học [Chuyên ngành kinh tế, luật, ngoại ngữ]
- Yêu cầu: Từ 01 năm kinh nghiệm cùng vị trí
- Nữ, 20-35 tuổi, > 1.5m
- Giao tiếp tốt, linh hoạt và nhanh nhẹn
- Thao tác thông thạo tin học ứng dụng trong công việc (MS Word, Excel, PP ... )
- Ngoại ngữ: Anh Văn (Đọc-hiểu hồ sơ, tài liệu, soạn thảo / thuyết trình / phiên dịch)
- Địa điểm làm việc: Miền Nam
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương thỏa thuận + Phúc lợi Công ty
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 7
- Đi công tác phạm vi các dự án toàn quốc
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.