Mô Tả Công Việc
- Lên kế hoạch đặt hàng;
- Quản lý, theo dõi, giám sát tiến độ hoàn thành các đơn đặt hàng với đối tác nước ngoài;
- Chuẩn bị và hoàn tất các thủ tục, chứng từ nhập khẩu hàng hoá;
- Giải quyết các vấn đề phát sinh sau khi nhập hàng (số lượng nhập, tình trạng hàng hoá,..);
- Theo dõi công nợ phát sinh với các đối tác và chuẩn bị hồ sơ thanh toán ;
- Làm báo cáo về hàng hoá theo yêu cầu của ban lãnh đạo.
Yêu Cầu Công Việc
- NỮ 2 NĂM KINH NGHIỆM (1990 – 2000);
- Tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học chuyên ngành có liên quan;
- Tiếng anh hoặc tiếng trung (bắt buộc);
- Vui vẻ, nhiệt huyết, hòa đồng, lanh lẹ;
- Kỹ năng tin học văn phòng đáp ứng được công việc;
- Kỹ năng giao tiếp tốt;
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương: lương 12.000.000 + thưởng;
- Thưởng lễ tết, 30.04, 01.05, 08.03, 02.09, sinh nhật, tết tây, thưởng tháng 13;
- Teambuilding, du lịch hè từ 03 – 05 ngày, tiệc quý,…
- Nghỉ tết âm lịch 12 - 14 ngày (công ty nghỉ từ 23 tết âm lịch);
- Phúc lợi đầy đủ theo quy định của pháp luật Việt Nam (BHXH, BHYT,…)
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 – đến thứ 7, thứ 7 chỉ làm buổi sáng (Sáng 8h00 – 12h00, chiều 13h30 – 17h30);
- Nghỉ lễ theo quy định nhà nước.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.