Mô Tả Công Việc
- Tìm nhà cung ứng, lấy báo giá, so sánh lựa chọn Nhà cung ứng phù hợp;
- Lập hồ sơ và trình ký Nhà cung ứng được chọn;
- Khi tiến hành mua hàng phải thông qua và được sự đồng ý về chất lượng & giá cả của Phụ trách BP Cung ứng;
- Theo dõi tiến độ cung ứng vật tư;
- Lập các biên bản nghiệm thu, trình ký, hoàn tất hồ sơ cung ứng; .
- Thực hiện việc mua hàng đối với các yêu cầu phát sinh đột xuất hoặc số lượng ít mà nhà cung cấp không giao hàng được;
- Cập nhật thông tin liên quan đến các nhà cung cấp: giá cả, năng lực, sản phẩm, thời gian giao hàng, dịch vụ hậu mãi, phương pháp thanh toán, tiềm năng phát triển…. để mọi thời điểm chọn được nhà cung cấp phù hợp nhất;
- Sắp xếp kế hoạch mua hàng, đốc thúc giao hàng nhằm đảm bảo đáp ứng kịp thời yêu cầu kinh doanh của các phòng/ban;
- Bằng các phương tiện tìm kiếm thêm nhà cung cấp mới;
- Thực hiện một số công việc khác khi có yêu cầu của Phụ trách BP Cung ứng;
Yêu Cầu Công Việc
1. Kiến thức
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành liên quan
- Kỹ năng sử dụng máy tính: tốt;
- Tiếng Anh giao tiếp;
- Trung thực, năng động, tinh thần trách nhiệm cao;
- Có kỹ năng thương lượng, đối thoại tốt;
- Có mối liên hệ tốt với các nhà cung cấp bên ngoài.
2. Kinh nghiệm
- Có từ 1 – 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Hình thức
Quyền Lợi
- Hỗ trợ nhà ở dành cho nhân viên
- Ký kết hợp đồng lao động và chế độ phúc lợi theo luật - Thưởng phí dịch vụ hằng tháng (Service charge)
- Được đào tạo chuyên môn, nâng cao tay nghề thường xuyên
- Thưởng lễ, Tết, lương tháng 13
- Du lịch hàng năm
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.