Mô Tả Công Việc
- Các công việc đầu ca
- Nhận thông tin đặt bàn trực tiếp
- Ghi nhận thông tin order
- Thực hiện quy trình thanh toán cho khách
- Đón tiếp khách
- Trả lời các câu hỏi của thực khách
- Hỗ trợ, xử lý các vấn đề phát sinh trong ca làm việc
- Các công việc cuối ca
- Chịu trách nhiệm về những dịch vụ khiến khách hàng hài lòng trong phạm vi công việc của mình
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có kinh nghiệm làm việc với những con số chính xác, giấy tờ, hóa đơn
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Thông thạo các ngôn ngữ khác như tiếng Hàn, tiếng Trung, tiếng Nhật,… là một lợi thế
- Có tinh thần hiếu khách cao
- Nhanh nhẹn, trung thực, kỹ năng giao tiếp tốt, sẵn sàng làm việc theo ca, ngoài giờ.
Hình thức
Quyền Lợi
- Được hưởng đầy đủ các chế độ, phúc lợi theo quy định.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.