Mô Tả Công Việc
1. Nữ, tốt nghiệp Cao đẳng chuyên ngành Kế toán;
2. Thông thạo vi tính Văn phòng word, excel;
Mô tả công việc:
1. Tiếp nhận Phiếu yêu cầu từ Nhân viên Giám sát – Tiếp nhận, cập nhật thông tin và theo dõi quá trình phục vụ của từng xe, yêu cầu Khách hàng cung cấp các giấy tờ có liên quan: Sổ Bảo hành,... để phục vụ cho công tác tính tiền khi hoàn tất.
2. Tiến hành cập nhật các dịch vụ phát sinh, thực hiện thu tiền và hoàn trả các giấy tờ có liên quan cho Khách hàng.
3. Giải thích cho Khách hàng các vấn đề có liên quan đến giá cả phụ tùng, các chế độ dịch vụ mà Công ty cung cấp theo từng thời điểm, giai đoạn nhất định
4. Quản lý, hướng dẫn hồ sơ các chương trình khuyến mãi theo đúng quy định của Công ty.
5. Hướng dẫn, mời khách hàng vào Khu vực Khách chờ và giới thiệu các dịch vụ miễn phí của Công ty
Hình thức
Quyền Lợi
1. Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp với mức lương ổn định cùng nhiều chính sách phúc lợi của Công ty
2. Được hưởng mọi quyền lợi của người lao động theo quy định của Luật lao động.
Mức lương
Từ 4 đến 7 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.