Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu đặt phòng
- Phụ trách nhập và xử lý tất cả các booking đặt phòng.
- Tiếp nhận thông tin đặt phòng từ các nguồn như trực tiếp tại quầy, qua điện thoại, email, website khách sạn, hoặc các nền tảng đặt phòng trực tuyến.
- Trả lời tin nhắn trên Fanpage và hotline chính của công ty.
- Kiểm tra số lượng phòng trống
- Xác định số lượng phòng trống hiện có và khả năng đáp ứng yêu cầu của khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan (như lễ tân, buồng phòng) để bố trí phòng theo yêu cầu của khách hàng, sales.
- Xác nhận lại các chi tiết của đặt phòng với khách hàng để đảm bảo độ chính xác.
- Lưu trữ và quản lý thông tin của khách đã đặt phòng.
- Xử lý các yêu cầu thay đổi/hủy đặt phòng
- Làm việc với các bộ phận liên quan
- Giải quyết vấn đề của khách hàng.
- Các công việc theo sự phân công của quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo thêm
- Nam/Nữ từ 22 - 35 tuổi
- Thành thạo tin học văn phòng;
- Chăm chỉ, chịu khó
Hình thức
Quyền Lợi
- Chế độ phúc lợi: BHXH, thưởng theo hiệu quả công việc, thưởng theo kết quả kinh doanh, lương tháng 13, thưởng Lễ/Tết, teambuilding hàng năm.
- Làm việc trong môi trường năng động.
- Có cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
- Được trang bị các phương tiện làm việc chính: Điện thoại, máy vi tính, văn phòng phẩm.
- Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách Công ty.
- Lễ/tết nghỉ theo quy định.
Mức lương
Từ 8 đến 12 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.