Mô Tả Công Việc
1.Thực hiện các công việc đầu ca:
- Kiểm tra niêm phong khu vực thu ngân, nếu có vấn đề cần báo lại với bảo vệ nhà hàng, nếu không có bảo vệ thì báo cho Quản lý nhà hàng.
- Nhận tài sản trực thuộc của thu ngân.
- Vệ sinh khu vực làm việc của thu ngân.
- Chuẩn bị order cho nhân viên bàn.
- Nhận, kiểm tra và lập bảng kê tiền tổng doanh thu của ngày hôm trước; Kiểm tra và lập Bảng kê hóa đơn chứng từ (kiểm tra chính xác số đầu bill, số bill cuối) -> Bàn giao doanh thu và bảng kê chứng từ, hóa đơn đỏ cho Phòng Kế toán.
- Nhận tiền đầu ca.
- Mở các máy Pos, máy tính,….
2.Thực hiện nghiệp vụ thanh toán:
- Khi nhận được Phiếu order của các bộ phận có liên quan, Thu ngân có trách nhiệm kiểm tra và cập nhật ngay vào phần mềm bán hàng.
Cuối ngày bàn giao toàn bộ bill thanh toán và Phiếu order cho Quản lý nhà hàng.
- Khi nhận được thông tin thanh toán, Thu ngân kiểm tra lại toàn bộ thông tin đã nhập, tính giảm giá cho khách hàng, in phiếu, so sánh các thông tin trong phiếu với các phiếu order, nếu chính xác thì chuyển cho phục vụ bàn chuyển cho khách.
- Thực hiện yêu cầu thanh toán của khách hàng bằng tiền mặt hoặc sử dụng thẻ tín dụng và cập nhật ngay vào phần mềm bán hàng. Lưu ý khi in bill thanh toán nào là lập tức ghi vào Sổ theo dõi bill luôn.
- Viết hóa đơn giá trị gia tăng (GTGT) trả cho khách hàng.
- Khi có hóa đơn giảm giá hoặc voucher giảm giá phải đưa cho Quản lý ký xác nhận vào hóa đơn tính tiền.
- Sắp xếp tiền theo từng loại cho hợp lý.
- Cuối ca, kiểm tra bill và chốt doanh thu theo ca : Kiểm tra bill, xếp bill theo số thứ tự từ nhỏ đến lớn; Tổng hợp toàn bộ số tiền hiện có tại quầy bao gồm số tiền thu từ khách hàng, số tiền lẻ nhận từ Phòng Kế toán, tiền thu thừa (nếu có), tiền TIP của khách hàng và bàn giao cho Quản lý nhà hàng.
- Hiểu và nắm rõ các chương trình khuyến mãi tại nhà hàng, tránh nhầm lẫn khi giải thích với khách.
- Báo cáo với Quản lí / Giám sát trong ca làm việc nếu có yêu cầu, thắc mắc từ khách hàng không nằm trong quy trình / qui định nhà hàng.
3.Thực hiện nghiệp vụ nhập liệu:
- Kiểm tra, đối chiếu các hóa đơn, chứng từ.
- Nhập liệu vào phần mềm.
- Báo cáo sự cố về phần mềm (nếu có) …
4. Thực hiện các công việc cuối ca:
- Bàn giao ca: Bàn giao số bàn còn trong máy (nếu là ca sáng bàn giao cho ca chiều), bàn giao tiền và chứng từ thanh toán, ghi các thông tin còn vướng mắc hoặc các vấn đề cần giải quyết trong Sổ bàn giao ca.
- Khóa két thu ngân an toàn và niêm phong.
- Vệ sinh khu vực làm việc.
- Tắt toàn bộ các trang thiết bị và thu dọn gọn gàng các công cụ dụng cụ làm việc.
5. Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao:
- Báo cáo công việc hàng ngày hoặc đột xuất theo yêu cầu của Quản lý nhà hàng / Giám sát nhà hàng.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
Địa điểm làm việc: Nhà hàng tất cả các Quận trên Hà Nội.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Kiểm tra niêm phong khu vực thu ngân, nếu có vấn đề cần báo lại với bảo vệ nhà hàng, nếu không có bảo vệ thì báo cho Quản lý nhà hàng.
- Nhận tài sản trực thuộc của thu ngân.
- Vệ sinh khu vực làm việc của thu ngân.
- Chuẩn bị order cho nhân viên bàn.
- Nhận, kiểm tra và lập bảng kê tiền tổng doanh thu của ngày hôm trước; Kiểm tra và lập Bảng kê hóa đơn chứng từ (kiểm tra chính xác số đầu bill, số bill cuối) -> Bàn giao doanh thu và bảng kê chứng từ, hóa đơn đỏ cho Phòng Kế toán.
- Nhận tiền đầu ca.
- Mở các máy Pos, máy tính,….
2.Thực hiện nghiệp vụ thanh toán:
- Khi nhận được Phiếu order của các bộ phận có liên quan, Thu ngân có trách nhiệm kiểm tra và cập nhật ngay vào phần mềm bán hàng.
Cuối ngày bàn giao toàn bộ bill thanh toán và Phiếu order cho Quản lý nhà hàng.
- Khi nhận được thông tin thanh toán, Thu ngân kiểm tra lại toàn bộ thông tin đã nhập, tính giảm giá cho khách hàng, in phiếu, so sánh các thông tin trong phiếu với các phiếu order, nếu chính xác thì chuyển cho phục vụ bàn chuyển cho khách.
- Thực hiện yêu cầu thanh toán của khách hàng bằng tiền mặt hoặc sử dụng thẻ tín dụng và cập nhật ngay vào phần mềm bán hàng. Lưu ý khi in bill thanh toán nào là lập tức ghi vào Sổ theo dõi bill luôn.
- Viết hóa đơn giá trị gia tăng (GTGT) trả cho khách hàng.
- Khi có hóa đơn giảm giá hoặc voucher giảm giá phải đưa cho Quản lý ký xác nhận vào hóa đơn tính tiền.
- Sắp xếp tiền theo từng loại cho hợp lý.
- Cuối ca, kiểm tra bill và chốt doanh thu theo ca : Kiểm tra bill, xếp bill theo số thứ tự từ nhỏ đến lớn; Tổng hợp toàn bộ số tiền hiện có tại quầy bao gồm số tiền thu từ khách hàng, số tiền lẻ nhận từ Phòng Kế toán, tiền thu thừa (nếu có), tiền TIP của khách hàng và bàn giao cho Quản lý nhà hàng.
- Hiểu và nắm rõ các chương trình khuyến mãi tại nhà hàng, tránh nhầm lẫn khi giải thích với khách.
- Báo cáo với Quản lí / Giám sát trong ca làm việc nếu có yêu cầu, thắc mắc từ khách hàng không nằm trong quy trình / qui định nhà hàng.
3.Thực hiện nghiệp vụ nhập liệu:
- Kiểm tra, đối chiếu các hóa đơn, chứng từ.
- Nhập liệu vào phần mềm.
- Báo cáo sự cố về phần mềm (nếu có) …
4. Thực hiện các công việc cuối ca:
- Bàn giao ca: Bàn giao số bàn còn trong máy (nếu là ca sáng bàn giao cho ca chiều), bàn giao tiền và chứng từ thanh toán, ghi các thông tin còn vướng mắc hoặc các vấn đề cần giải quyết trong Sổ bàn giao ca.
- Khóa két thu ngân an toàn và niêm phong.
- Vệ sinh khu vực làm việc.
- Tắt toàn bộ các trang thiết bị và thu dọn gọn gàng các công cụ dụng cụ làm việc.
5. Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao:
- Báo cáo công việc hàng ngày hoặc đột xuất theo yêu cầu của Quản lý nhà hàng / Giám sát nhà hàng.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
Địa điểm làm việc: Nhà hàng tất cả các Quận trên Hà Nội.
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ
- Ngoại hình khá
- Cẩn thận;
- Tính toán và kiểm tra tiền nhanh, chính xác
- Trung thực, đáng tin cậy;
- Đã qua đào tạo nghiệp vụ thu ngân hoặc trung cấp kế toán;
- Kỹ năng giao tiếp;
- Thành thạo tin học văn phòng;
- Chấp nhận làm việc theo ca của chi nhánh;
- Chấp nhận nghỉ linh động 01 ngày trong tuần;
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Ngoại hình khá
- Cẩn thận;
- Tính toán và kiểm tra tiền nhanh, chính xác
- Trung thực, đáng tin cậy;
- Đã qua đào tạo nghiệp vụ thu ngân hoặc trung cấp kế toán;
- Kỹ năng giao tiếp;
- Thành thạo tin học văn phòng;
- Chấp nhận làm việc theo ca của chi nhánh;
- Chấp nhận nghỉ linh động 01 ngày trong tuần;
Hình thức
Khác
Quyền Lợi
- Lương và chế độ đãi ngộ cạnh tranh
- Thưởng, chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty
- Được tham gia đầy đủ các loại hình Bảo hiểm theo Quy định của Luật lao động
- Được tham gia vào các lớp huấn luyện, đào tạo để nâng cao kỹ năng, kinh nghiệm và phát huy khả năng sáng tạo
- Được làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp, trẻ trung và có nhiều cơ hội thăng tiến
- Thưởng, chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty
- Được tham gia đầy đủ các loại hình Bảo hiểm theo Quy định của Luật lao động
- Được tham gia vào các lớp huấn luyện, đào tạo để nâng cao kỹ năng, kinh nghiệm và phát huy khả năng sáng tạo
- Được làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp, trẻ trung và có nhiều cơ hội thăng tiến
Mức lương
Từ 3 đến 5 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.