Mô Tả Công Việc
- Thực hiện cuộc gọi đến khách hàng để nhắc nhở/thuyết phục khách hàng thanh toán khoản nợ quá hạn.
- Giải thích đầy đủ cho khách hàng những vấn đề liên quan đến số tiền trễ hạn.
- Chuyển tiếp đến nhân viên thu hồi nợ trực tiếp những trường hợp khách hàng không có khả năng thu hồi.
- Thực hiện các công việc do quản lý phân công
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tổng đài, xử lý nợ khó đòi.
- Ưu tiên ứng viên có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Thu hồi nợ qua điện thoại
- Hiểu biết về quy trình thu hồi nợ trong ngân hàng là một lợi thế
Hình thức
Quyền Lợi
- Được làm việc trong môi trường tài chính chuyên nghiệp
- Thu nhập cao và ổn định, tùy thuộc vào năng suất làm việc của nhân viên;
- Chế độ hưởng khi trở thành nhân viên chính thức: bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp; Bảo hiểm con người, Team building, Thưởng Lễ, Tết; Khám sức khỏe hàng năm,..;
- Ứng viên trúng tuyển sẽ được đào tạo nghiệp vụ về chuyên môn và kỹ năng
- Làm việc trong môi trường năng động;
- Cơ hội thăng tiến theo năng lực, có lộ trình thăng tiến rõ ràng cho nhân viên;
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.