Mô Tả Công Việc
- Thu cước dịch vụ Internet & Truyền hình của FPT tại nhà khách hàng, địa bàn được giao ít thay đổi.
- Xác minh thực trạng, địa chỉ khách hàng; tương tác với các bộ phận liên quan để giải quyết và chăm sóc khách hàng khi có khiếu nại hoặc vấn đề phát sinh.
- Hỗ trợ giao tiếp và chăm sóc khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên ứng viên có hộ khẩu Thường trú/ Tạm trú tại địa phương.
- Thông thạo địa bàn, có kinh nghiệm giao nhận, thu tiền và giao tiếp, xử lý tình huống tại nhà khách hàng.
- Có yêu cầu ký quỹ 20tr tại ngân hàng ACB (hình thức mở sổ tiết kiệm đứng tên chính chủ, thủ tục sẽ được hướng dẫn khi bắt đầu thử việc).
- Có tư duy "Khách hàng là trọng tâm".
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập tương đương từ 14 - 17 tháng lương quy đổi (Thưởng lương tháng 13, lương kinh doanh, tiền mừng tuổi...).
- Chế độ nghỉ mát, du lịch hàng năm.
- Cơ hội làm việc và thăng tiến ở các vị trí cấp cao, manager tại Tập đoàn Công nghệ hàng đầu Việt Nam với hơn 30.000 nhân viên.
- Vinh danh, khen thưởng cho 50 cá nhân xuất sắc nhất, tôn vinh và trao giải tại nước ngoài.
- Văn hóa Doanh nghiệp đặc sắc, sinh động bậc nhất với nhiều các hoạt động hấp dẫn: tân binh, 72 giờ trải nghiệm, teambuilding, thi trạng, hội làng, hội diễn Sao Chổi, sinh nhật FPT, ngày 08/03, ngày 11/11,...
- Môi trường làm việc thân thiện, cởi mở cùng cơ sở vật chất và công cụ làm việc hiện đại, tiện nghi.
- Hưởng các gói ưu đãi cước khi sử dụng dịch vụ của FPT Telecom.
Mức lương
Từ 7 đến 13 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.