Mô Tả Công Việc
- Tham gia hoạt động của bộ phận chăm sóc khách hàng
- Tham gia hoạt động phát triển kinh doanh, tiếp cận khách hàng
- Tham gia hoạt động nghiên cứu cải tiến qui trình làm việc
- Tham gia hoạt động xây dựng hệ thống
- Thực tập trong các bộ phận kinh doanh, kỹ thuật, chăm sóc khách hàng, kế toán, hoặc nhân sự ( chọn lựa 1 bộ phận thực tập trong 3 tháng).
Yêu Cầu Công Việc
1, Chuyên ngành:
- Thư viện thông tin, thư ký văn phòng, văn thư lưu trữ, hoặc các ứng viên yêu thích công việc của thư ký văn phòng nói riêng, và thư ký nói chung.
- Ngành nghề: Sinh viên/ Mới tốt nghiệp/ Thực tập
2, Yêu cầu cần có:
- Không cần kinh nghiệm.
- Có thái độ làm việc tốt.
- Tinh thần ham học hỏi.
3, Cơ hội phát triển:
- Thực tập sinh sẽ có cơ hội phát triển bản thân:
- Nắm vững các nguyên tắc xây dựng hệ thống
- Kinh nghiệm xây dựng, vận hành và duy trì quy trình làm việc
- Kinh nghiệm xây dựng các quy trình quản lý.
Hình thức
Quyền Lợi
* Quyền lợi:
- Được tư vấn làm Báo cáo thực tập
- Được giao lưu, học hỏi với môi trường làm việc chuyên nghiệp.
- Thực tập sinh sẽ có cơ hội phát triển bản thân.
- Kinh nghiệm làm việc nhóm.
- Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức nếu hoàn thành công việc xuất sắc.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.