Mô Tả Công Việc
* Thường trực tại văn phòng công ty.
* Tiếp đón khách hàng.
* Thực hiện các công việc văn phòng cơ bản.
* Cùng với luật sư tham gia làm việc với khách hàng.
* Soạn thảo các tài liệu văn bản cần thiết.
Yêu Cầu Công Việc
- Đối tượng: Tốt nghiệp Đại học - Cao đẳng - Trung cấp.
* Có trách nhiệm và cẩn trọng.
* Có nền tảng về kiến thức tốt.
* Thành thạo Tin học văn phòng.
* Có tinh thần học hỏi, cầu tiến trong công việc.
* Thật thà, nhiệt tình, chủ động trong công việc, có mong muốn gắn bó với nghề.
* Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
* Ưu tiên những ứng viên có địa chỉ thường trú tại Hoài Đức, có kinh nghiệm đón tiếp khách hàng.
* Số lượng tuyển dụng: 02 người.
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
Full time từ thứ 2 đến sáng thứ 7.
• Sáng: 8h - 12h00.
• Chiều: 13h30 - 17h30.
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: số 97, khu 6, thị trấn Trạm Trôi, huyện Hoài Đức, thành phố Hà Nội.
* HỒ SƠ ỨNG TUYỂN:
- Đơn xin việc (CV); bản sao CMND, Sơ yếu lí lịch, Bằng Đại học, bảng điểm và chứng chỉ liên quan (nếu có).
- Hồ sơ gửi trực tuyến qua website
- Thời gian nộp hồ sơ: Trước 20/03/2023.
Hình thức
Quyền Lợi
* Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
* Mức lương: theo thỏa thuận của hai bên
* Được đóng BHXH, BHYT khi ký HĐLĐ chính thức.
* Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của BLLĐ và của Công ty (nghỉ Lễ, Tết theo quy định, tham quan nghỉ mát, hiếu, hỷ,…).
* Được đào tạo các kỹ năng cần thiết phục vụ công việc chuyên môn.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.