Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận yêu cầu đặt dịch vụ từ khách hàng được phân công: khách lẻ hoặc đối tác nước ngoài.
- Thực hiện các nghiệp vụ: Tư vấn/giải đáp thông tin yêu cầu về các dịch vụ Công ty cung cấp do mình phụ trách cho khách Hàng thông qua các kênh liên hệ khác nhau (Điện thoại, Email, các app chat, khách đến trực tiếp Công ty) với đầy đủ điều kiện có liên quan. Tiến hành các thủ tục liên quan đến đặt vé, giữ chỗ, xuất vé, hoàn vé và huỷ vé cho khách.
- Theo dõi, quản lý các booking, nhắc nhở khách hàng về thời hạn chốt dịch vụ cũng như thông báo về những thay đổi chuyến bay cho đến khi hành trình được hoàn tất.
- Chịu trách nhiệm về các booking đã đặt và các vé, dịch vụ đã xuất (Xuất vé, thay đổi, hoàn, hủy…) theo yêu cầu của khách, sử dụng qua các hệ thống đặt vé 1A, 1B, 1S, 1G,....
- Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng liên quan đến thông tin chuyến bay và các dịch vụ đi kèm.
- Linh hoạt xử lý các sự cố và tình huống phát sinh.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại Học, Cao đẳng
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục khách hàng.
- Không nói lắp, nói ngọng hoặc tiếng địa phương quá nặng.
- Có khả năng chịu được áp lực công việc.
- Trung thực, thái độ làm việc có trách nhiệm, nhiệt tình và hoà đồng.
- Cẩn thận, chịu khó, xử lý công việc một cách linh hoạt, nhanh chóng.
- Biết Tiếng Anh.
- Kiến thức: Biết chuyên môn, nghiệp vụ có thể sử dụng hệ thống đặt giữ chỗ nội địa, quốc tế (Tối thiểu 1 hệ thống như: Sabre DCP (1S) , Sabre 360 (1B), Amadeus (1A), Galileo 1(G), các nền tảng khác (Web, App)
- Có kinh nghiệm là một lợi thế - KHÔNG có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
Hình thức
Quyền Lợi
Đầy đủ chế độ phúc lợi theo quy định.
Môi trường làm việc vui vẻ, trẻ trung và năng động.
Thử việc từ 1- 2 tháng (tùy năng lực).
Được hưởng các chế độ BHXH,BHYT đầy đủ.
Trang phục tự do năng động không gò bó
Cung cấp thiết bị làm việc ( máy tính , điện thoại...)
Thời gian làm việc : 8h-17h30
Mức lương
Từ 7 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.