Mô Tả Công Việc
Thực hiện thủ tục lao động: ký HĐLĐ, quyết định nhân sự, báo cáo lao động, xử lý kỷ luật.Chấm công, tính lương, quản lý phép, giải quyết nghỉ việc & thanh toán thôi việc.Quản lý và kê khai thuế TNCN: khấu trừ, tạm nộp, quyết toán thuế hàng năm cho CBNV.Thực hiện các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, bảo hiểm sức khỏe và các chính sách phúc lợi.Quản lý và cập nhật hệ thống lương – thưởng – phụ cấp; xây dựng và cải tiến chính sách.Phối hợp với các bộ phận và cơ quan chức năng, tham gia xây dựng văn bản pháp lý nội bộ.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Tốt nghiệp Đại học ngành Nhân sự, Luật hoặc các ngành liên quan.Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.Am hiểu Luật Lao động, Thuế TNCN và thị trường phúc lợi ngành xây dựng.Sử dụng Excel giỏi, có kỹ năng làm việc với phần mềm nhân sự.Trung thực, cẩn thận, chịu được áp lực cao, kỹ năng giao tiếp và phối hợp tốt.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
Thu nhập cạnh tranh theo năng lực + phụ cấp + thưởng hiệu suất.BHXH đầy đủ, BH 24/24, chính sách nghỉ phép, lễ/tết minh bạch.Được đào tạo và phát triển trong môi trường chuyên nghiệp.Cơ hội thăng tiến rõ ràng theo năng lực.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.