Mô Tả Công Việc
- Tính lương và các phụ cấp, làm thủ tục chi lương, thưởng.
- Cập nhật thông tin nhân sự, vi phạm nội quy – quy định,…lên phần mềm Nhân sự.
- Theo dõi, cập nhật số liệu tăng giảm BHXH, BHYT, BHTN và đối chiếu với cơ quan BHXH hàng tháng. Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục và liên hệ cơ quan BHXH cho NLĐ tham gia và hưởng các chế độ BHXH, BHYT theo đúng quy định.
- Báo cáo tình hình nhân sự 06 tháng đầu/ cuối năm, thực hiện hồ sơ đăng ký thang bảng lương, đăng ký Mã số thuế Thu nhập cá nhân,..
- Soạn thảo và quản lý, theo dõi hợp đồng thử việc/ học việc, hợp đồng lao động, quyết định thôi việc, quyết định điều chuyển,…
- Cập nhật các quy định của pháp luật về chế độ, chính sách, lương để kịp thời bổ sung, sửa đổi chế độ, chính sách của công ty phù hợp với quy định của pháp luật.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Giám đốc Nhân sự và Ban Tổng Giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nữ
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm.
- Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành Quản trị nhân sự, Luật, Kế Toán,..hoặc các ngành có liên quan.
- Am hiểu Luật Lao động, Luật Bảo hiểm xã hội, Luật Thuế TNCN.
- Có khả năng quan sát, phân tích, tổ chức và phối hợp hiệu quả trong công việc.
- Kỹ năng vi tính: sử dụng tốt các phần mềm MS.Office, trình duyệt mail (Gmail, Outlook), Phần mềm Nhân sự nội bộ (HR), Phần mềm BHXH (TS24, iBHXH…).
Hình thức
Quyền Lợi
- Tham gia BHXH đầy đủ theo luật Lao động, Luật BHXH-BHYT-BHTN. Mua thêm BHSK gia tăng quyền lợi.
- Chế độ nghỉ phép 12 ngày/năm và các ngày lễ theo quy định chung.
- Thưởng Lễ, Tết hàng năm.
- Chế độ phúc lợi khác như: Hỗ trợ cơm trưa, Đồng phục, Du lịch, cưới hỏi, sinh nhật, khám sức khỏe định kì…
- Chế độ đào tạo, huấn luyện với đội ngũ quản lý giàu kinh nghiệm thực tế.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.