Mô Tả Công Việc
Chăm sóc khách hàng thông qua sự tư vấn, giới thiệu các dịch vụ gắn với những câu chuyện độc đáo nhằm tạo nên trải nghiệm đáng nhớ cho khách hàng
Thực hiện các giao dịch, thanh toán của khách hàng trên hệ thống một cách chính xác
Kiểm soát, bảo quản trang thiết bị tại khu vực Tiền sảnh đảm bảo tuân thủ theo đúng tiêu chuẩn thiết lập ban đầu
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương là một lợi thế (nhưng không bắt buộc)
Am hiểu về ngành nghề, đặc biệt là kiến thức về nghiệp vụ lễ tân, thực phẩm, đồ uống…
Có lợi thế về ngoại hình và khả năng giao tiếp thuyết phục
Có khả năng giải quyết vấn đề linh hoạt, sự nhạy bén, tinh tế và khả năng thích nghi với các nhu cầu đa dạng của khách hàng
Có tư duy tích cực, khả năng động viên, sự thân thiện và cầu thị
Ưu tiên ứng viên là người Bản địa
Hình thức
Quyền Lợi
Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động hiện hành: BHXH, BHYT, BHTN
Các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty: Tham quan nghỉ mát, gói bảo hiểm sức khỏe chuyên biệt và chương trình khám sức khỏe định kì
Các chương trình đào tạo phát triển năng lực và quy hoạch cán bộ cốt cán
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.