Mô Tả Công Việc
• Đối ứng khách hàng (đánh giá, họp, xử lí claim)• Thực hiện triển khai và quản lý các yêu cầu về hệ thống đảm bảo chất lượng của khách hàng• Đối ứng PPAP• Quản lý thống kê chi phí khiếu nại• Thực hiện đối ứng các cuộc đánh giá nội bộ• Tiếp nhận các thông tin thay đổi từ khách hàng về 5M1E, chuyển tới bộ phận liên quan, phụ trách lập yêu cầu xin thay đổi 5M1E• Triển khai lỗi quá khứ của nhà máy khác và khách hàng
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Kỹ thuật• Kinh nghiệm: Ưu tiên có kinh nghiệm trong công ty sản xuất• Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Nhật N2 trở lên• Có tinh thần học hỏi, chịu được áp lực• Có kỹ năng sử dụng máy tính như excel, ppt,… làm báo cáo• Ưu tiên ứng viên sinh sống gần Công ty, có thể gắn bó lâu dài
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.