Mô Tả Công Việc
• Đối ứng, trao đối với khách hàng Nhật với chủ nhà • Soạn thảo Hợp đồng, theo dõi tiến độ hợp đồng• Hướng dẫn khách hàng có nhu cầu đi xem trực tiếp các căn hộ. Từ đó đàm phán, thương lượng cho đến khi dẫn đến ký kết hợp đồng.• Hổ trợ khách hàng trong quá trình ký giao dịch đặt cọc căn hộ làm hợp đồng, và trong quá trình cư trú• Báo cáo tình hình và nhu cầu khách hàng hằng ngày để đưa ra phương án giải quyết.• Tạo mối liên hệ tốt với khách hàng, chăm sóc và chia sẽ thông tin và tạo niềm tin.• Hỗ trợ quản lý chi phí, hóa đơn, hỗ trợ các công việc admin khác.• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
• Tiếng Nhật tốt (từ N2 trở lên), ưu tiên biết Tiếng Anh.• Ưu tiên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản;• Kỹ năng giao tiếp, các kỹ năng máy tính văn phòng tốt• Tốt nghiệp cao đẳng/ đại học• Nhanh nhẹn, hoạt bát, nhiệt huyết với công việc • Ưu tiên: Nữ, có ngoại hình ưa nhìn• Gửi CV Tiếng Nhật or Tiếng Anh có ảnhQuyền lợi• Lương: Gross 1000~1500USD• Đóng BHXH full theo quy định khi ký hợp đồng lao động chính thức (thử việc 2 tháng)• Các chế độ phúc lợi khác, thưởng tháng lương 13,...• Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp;• Làm việc tại Quận 1, Hồ Chí Minh (Công ty Nhật)
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.