Mô Tả Công Việc
- Ghi nhận và giải đáp, hỗ trợ cho những thắc mắc, trường hợp của khách hàng.
-Tiếp nhận các ca bảo hành của khách và điều các trạm Điện Tử- Điện Lạnh ở Tỉnh
- Viết báo cáo hằng ngày gửi cấp trên.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
-Tiếp nhận các ca bảo hành của khách và điều các trạm Điện Tử- Điện Lạnh ở Tỉnh
- Viết báo cáo hằng ngày gửi cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Sức khỏe tốt
- Không yêu cầu kinh nghiệm
– Có khả năng chịu áp lực công việc cao, khả năng ứng biến tự nhiên trong mọi tình huống.
– Thành thạo vi tính văn phòng.
– Có kinh nghiệm trong ngành call center, chăm sóc khách hàng là lợi thế
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm
– Có khả năng chịu áp lực công việc cao, khả năng ứng biến tự nhiên trong mọi tình huống.
– Thành thạo vi tính văn phòng.
– Có kinh nghiệm trong ngành call center, chăm sóc khách hàng là lợi thế
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Lương thỏa thuận
- Theo qui định hiện hành
- Thưởng các ngày nghỉ Lễ Tết trong năm, Tết nguyên đán
- Theo qui định hiện hành
- Thưởng các ngày nghỉ Lễ Tết trong năm, Tết nguyên đán
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.