Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận cuộc gọi của Khách hàng để tư vấn, giải đáp về sản phẩm và dịch vụ của Tập đoàn viễn thông quân đội.
- Hỗ trợ xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm, dịch vụ cho Khách hàng khi có yêu cầu.
- Hoàn thành các chỉ tiêu về công việc, tuân thủ nội quy, quy định nơi làm việc.
- Thời gian làm việc: 2 ca
+ Ca 1: 6h30 - 14h30 + Ca 2: 14h30 - 22h30
- Địa điểm làm việc: Tầng 2 Tòa nhà 3D, Khu đô thị Handi Resco Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
-----------------------------------
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Hỗ trợ xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm, dịch vụ cho Khách hàng khi có yêu cầu.
- Hoàn thành các chỉ tiêu về công việc, tuân thủ nội quy, quy định nơi làm việc.
- Thời gian làm việc: 2 ca
+ Ca 1: 6h30 - 14h30 + Ca 2: 14h30 - 22h30
- Địa điểm làm việc: Tầng 2 Tòa nhà 3D, Khu đô thị Handi Resco Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
-----------------------------------
Yêu Cầu Công Việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm đối với những nhân sự có kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, linh hoạt, hiểu công việc hoặc có kiến thức xã hội tốt.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm về: Chăm sóc khách hàng, Dịch vụ khách hàng, Bán hàng, Tư vấn, Tổng đài viên, Sales, Telesales, Thương mại điện tử … hoặc có tư duy và kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt.
- Có chất giọng tốt, rõ ràng, tự tin, không nói ngọng, không mang âm hưởng địa phương.
- Có tác phong chững chạc, tin tưởng, thái độ tốt, dễ tạo thiện cảm, cẩn thận.
- Có tư duy nhanh hoặc có kỹ năng giải quyết khiếu nại, chăm sóc khách hàng, nắm bắt tâm lý khách hàng.
- Sử dụng được tin học văn phòng.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm về: Chăm sóc khách hàng, Dịch vụ khách hàng, Bán hàng, Tư vấn, Tổng đài viên, Sales, Telesales, Thương mại điện tử … hoặc có tư duy và kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt.
- Có chất giọng tốt, rõ ràng, tự tin, không nói ngọng, không mang âm hưởng địa phương.
- Có tác phong chững chạc, tin tưởng, thái độ tốt, dễ tạo thiện cảm, cẩn thận.
- Có tư duy nhanh hoặc có kỹ năng giải quyết khiếu nại, chăm sóc khách hàng, nắm bắt tâm lý khách hàng.
- Sử dụng được tin học văn phòng.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Thu nhập: 6 - 8 triệu / tháng.
- Thời gian đào tạo nghiệp vụ: 10 - 12 ngày. Hỗ trợ 1.000.000 VNĐ.
- Được đổi ca làm việc theo nguyện vọng, thời gian linh hoạt.
- Được đào tạo chuyên sâu nghề Chăm sóc khách hàng, kỹ năng mềm, khai phá tiềm năng và phát triển điểm mạnh của bản thân.
- Môi trưởng làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Có cơ hội thăng tiến lên các cấp Giám sát / Quản lý hoặc các vị trí chuyên môn thuộc Khối văn phòng của công ty.
- Có cơ hội làm việc cho Trung Tâm CSKH 4G Viettel khi có 4 – 6 tháng thâm niên tại vị trí CSKH line di động với mức thu nhập > 6 triệu / 01 tháng, phúc lợi tốt và môi trường làm việc hiện đại.
- Thời gian đào tạo nghiệp vụ: 10 - 12 ngày. Hỗ trợ 1.000.000 VNĐ.
- Được đổi ca làm việc theo nguyện vọng, thời gian linh hoạt.
- Được đào tạo chuyên sâu nghề Chăm sóc khách hàng, kỹ năng mềm, khai phá tiềm năng và phát triển điểm mạnh của bản thân.
- Môi trưởng làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Có cơ hội thăng tiến lên các cấp Giám sát / Quản lý hoặc các vị trí chuyên môn thuộc Khối văn phòng của công ty.
- Có cơ hội làm việc cho Trung Tâm CSKH 4G Viettel khi có 4 – 6 tháng thâm niên tại vị trí CSKH line di động với mức thu nhập > 6 triệu / 01 tháng, phúc lợi tốt và môi trường làm việc hiện đại.
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.